GIÀY LOAFER DA BÒ HỌA TIẾT ĐỤC LỖ FABIANO RICCI 20752 (40)

| Viết nhận xét của bạn
5.900.000₫

Thương hiệu: Fabiano Ricci
Giá: 5,900,000VNĐ
Xuất xứ: Italy
Kiểu dáng: không dây
Màu: Đen
Size: 38-42
Chiều cao gót: 3 cm
Chất liệu: da bò

Thoải mái và lịch sự với mẫu giày da nam 20752

Nếu bạn cho rằng chỉ có phụ nữ mới phải băn khoăn, đắn đo với giày dép bởi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc còn giày dành cho những quý ông thì đôi nào mà chẳng được thì có lẽ đã lâu rồi bạn không quan tâm đến giày da của cánh mày râu rồi.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một mẫu giày da nam mới dành cho các quý ông yêu thích sự đơn giản và lịch sự nhé.

giày da nam cao cấp

Thời trang công sở dành cho các quý ông

Giày ý cao cấp

Đây là mẫu giày đến từ Ricci – hãng giày da nam cao cấp nổi tiếng của Ý được thiết kế theo phong cách Italy, hoa văn trang trí mềm mại ngay trên thân giày, khiến cho đôi giày 20752 mang một phong cách tổng thể hiện đại và khác biệt.

giày da nam cao cấp

Giày da nam cao cấp code 20752

Thiết kế nổi bật

Phần thân trên giày không mang đường may và cắt nối, tránh cho việc đôi giày quá rườm rà về thiết kế và kết hợp nên bạn có thể nhận thấy được sự tinh tế của các nghệ nhân người Ý.

Phần bên trong giày và đế giày đều được làm bằng da, giúp giữ cho đôi chân của bạn luôn được khô thoáng và có tác dụng khử mùi, đảm bảo đôi chân của bạn luôn thoải mái suốt cả ngày.

Thêm một điểm nhấn của mẫu giày naỳ là thiết kế màu đỏ khiến cho đôi giày trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đây cũng là một điểm sáng tạo trong phong cách giày nam công sở hiện đại.

Sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu giày da Ý vừa đơn giản, lịch sự vừa tiện lợi thì tại sao bạn không thử mẫu giày 20752 này nhỉ. Tin rằng với sự lựa chọn và xử lý kỹ càng từng mảnh da cùng sự khéo léo trong từng chi tiết hoa văn, đường may sẽ làm bạn hài lòng.

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📍TẦNG 6, SỐ 35 THỢ NHUỘM, PHƯỜNG CỬA NAM, HOÀN KIẾM, HÀ NỘI

📌FREESHIP COD TOÀN QUỐC

📌WEBSITE: https://diogini.vn

📌HOTLINE/ ZALO: 0913312355

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo