-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Dịch vụ bán đồ da nam tốt nhất, cam kết về nhân viên của DIOGINI
Có thể bạn đã biết đến Amazon, Ebay là những công ty có dịch vụ bán hàng qua mạng tầm cỡ quốc tế. Nhưng trong một ngành nhỏ, về bán giày da nam qua mạng chắc chắn phải nhắc đến Zappos - một công ty bán giày dép qua mạng internet lớn nhất thế giới và đã được Amazon mua lại với giá kỷ lục 1,2 tỷ USD.
So với Zappos, DIOGINI chỉ là một công ty rất rất nhỏ nhưng chúng tôi cũng đã và đang áp dụng 10 cách hay nhất của Zappos, để truyền tinh thần chăm sóc khách hàng vào công ty của mình nhằm tạo nên một dịch vụ bán giày tốt nhất cho khách hàng.
Đặt chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của cả công ty chứ không phải chỉ của một bộ phận. Thái độ chăm sóc khách hàng xuất phát từ cấp trên xuống cấp dưới. Có rất nhiều khách hàng đã từng gặp và nói chuyện với giám đốc và cũng nhiều lần anh ấy đã đến tận nhà để chuyển sản phẩm cho khách. Chúng tôi coi đó là tâm huyết.
BẤT NGỜ luôn có trong hệ thống từ vựng của công ty. Bằng một cách nào đó chúng tôi đưa những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng, những món quà nho nhỏ kèm theo… một cách không báo trước để tạo nên cảm giác kích thích bất ngờ cho khách hàng yêu quý.
Tin tưởng và trao quyền vào các nhân viên chăm sóc khách hàng là những gì Italyboutique đã và đang thực hiện. Và chúng tôi tin tưởng họ cũng như tin tưởng họ sẽ truyền được tinh thần hết lòng vì khách hàng của công ty.
Bảo vệ nhân viên khỏi những phiền toái là cách chúng tôi tạo cho họ thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời tạo nên một bầu không khí luôn vui vẻ và tươi mới nơi công sở cũng như showroom.
Không đánh giá dựa trên số lần nhận cuộc gọi, không sử dụng những lời thoại có sẵn và đặc biệt không khuyến khích nhân viên chèo kéo khách mua hàng.
Đừng giấu số điện thoại của bạn. Đó là thông điệp không chỉ dành cho khách hàng mà cho cả các nhân viên. DIOGINI có dịch vụ bảo hành sản phẩm 1 năm, hỗ trợ tư vấn khách hàng cách để bảo quản giày ý cao cấp, cung cấp các địa chỉ sửa chữa giày tin cậy… vì vậy cần có thông tin của khách hàng để phục vụ một cách hoàn hảo để khách hàng có thể mua được một sản phẩm cả về vật chất và tinh thần tốt nhất có thể.
Coi mỗi cuộc gọi là sự đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu chăm sóc khách hàng chứ không coi đó là chi phí cần giảm thiểu. Vì vậy, với một số khách hàng ngoại tỉnh đặt hàng qua điện thoại chúng tôi luôn đảm bảo quý khách hàng sẽ được chăm sóc một cách kĩ lưỡng và cẩn thận nhất để có thể chọn được một sản phẩm như ý.
Luôn đề cao dịch vụ tốt nhất và chia sẻ với toàn thể nhân viên công ty những câu chuyện về trải nghiệm bất ngờ, tạo nên một tinh thần làm việc và giá trị cốt lõi xuyên suốt.
Nhân viên thực sự giàu nhiệt huyết với dịch vụ chăm sóc khách hàng là tiêu chí hàng đầu khi tuyển dụng.
Mang đến dịch vụ tốt nhất cho tất cả mọi người: khách hàng, nhân viên và cả người cung cấp. Để tạo nên một chuỗi dịch vụ hoàn hảo và vui vẻ nhất cho tất cả mọi người, để thương hiệu DIOGINI đi vào lòng khách hàng bằng tâm huyết.
Dù mới có mặt trên thị trường Việt Nam được hơn hai năm nhưng Italyboutique cũng đã có được một lượng khách hàng thân thiết nhất định. Chúng tôi lấy đó làm niềm tin để có thể mở rộng quy mô hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn. Và luôn mong muốn tâm huyết của mình đến được với tất cả mọi người.
Hiện nay DIOGINI đã có showroom tại số 1 Hàng Chuối, cùng với hai đại lý ở Vinh và Điện Biên. Với mong muốn khách hàng sẽ được tiếp cận với những giá trị dịch vụ và sản phẩm giày nam chính hãng thật nhất.
Hãy đến với chúng tôi để có thể cảm nhận được những sản phẩm da cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ Italy!
Giày da nam cao cấp DIOGINI, loạt sản phẩm hàng hiệu đang được tin dùng
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DIOGINI - 1A HÀNG CHUỐI, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI
FREESHIP COD TOÀN QUỐC
WEBSITE: https://diogini.vn
HOTLINE: 098 843 9911
MUA HÀNG ONLINE: http://bit.ly/dat-hang-DIOGINI